4 cuốn sách pháp sự quý thầy nên có

Ngoài sách cúng thì những cuốn sách về những nghi lễ pháp sự – khoa nghi cũng rất cần thiết đối với quý thầy. Bộ 4 cuốn sách sau đây là tổng tập các nghi lễ Phật giáo, Đạo giáo cúng tế dành cho các sự việc xảy ra trong đời sống hàng ngày như đám tang, cúng giỗ, coi ngày giờ tốt xấu, tính sao, tuổi v.v…

1. Phương Tiện Thông Dụng Khoa

Phương Tiện Thông Dung Khoa là cuốn sách tổng hợp những khoa cúng thông dụng được viết bằng chữ quốc ngữ,do thầy Thích Giác Nghiêm trụ trì chùa Cao Linh biên soạn.

Sách gồm các khoa như sau: Năm lời khuyên chân thành, Sáu mươi năm thái tuế, Ngũ hành và các ứng dụng trong phong thủy, Nghi thức tang lễ, Nghinh sư duyệt định khoa,….

Phương Tiện Thông Dụng Khoa
Sách Phương Tiện Thông Dụng Khoa

2. Hoa Tạng Huyền Môn

Hoa Tạng Huyền Môn là cuốn sách hay chuyên về xem ngày giờ định cục, làm nhà, hôn nhân, tiểu nhi, cúng bái, đám ma, xuất hành, thi cử… Ngoài ra còn hướng dẫn xem thời tiết, bàn về 12 con giáp, thôg thư, lục thập hoa giáp….. Cực kỳ hữu ích, được thầy Thích Giác Nghiêm biên soạn từ kho sách cổ.

Sách Hoa Tạng Huyền Môn
Sách Hoa Tạng Huyền Môn

3. Nghi Lễ Và Bách Sự Nhật Dụng

Nghi Lễ Và Bách Sự Nhật Dụng là cuốn cẩm nang quý giá tổng hợp các nghi lễ Phật giáo cúng tế dành cho các sự việc xảy ra trong đời sống hàng ngày như đám tang, cúng giỗ cũng như cách xem ngày giờ tốt xẫu v.v…

Sách Nghi Lễ Và Bách Sự Nhật Dụng
Sách Nghi Lễ Và Bách Sự Nhật Dụng

4. Nghi Lễ Pháp Sự Tổng Hợp

Nghi Lễ Pháp Sự Tổng Hợp là cuốn sách bao gồm các nghi thức pháp sự tổng hợp gần như đầy đủ nhất, các phép coi tuổi, mệnh hung cát,… do Hòa Thượng Thích Hoàn Thông biên soạn và sưu tầm.

Sách Nghi Lễ Pháp Sự Tổng Hợp
Sách Nghi Lễ Pháp Sự Tổng Hợp

Ưu đãi 30% khi quý thầy mua trọn bộ 4 cuốn giá chỉ còn 980.000đ, tiết kiệm 420.000đ và miễn phí vận chuyển toàn quốc!

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

098 164 0961