Bộ 3 cuốn sách học chữ Hán Nôm tại gia

Hán Nôm là ngôn ngữ cần thiết bậc nhất trên con đường làm pháp sự của quý thầy. Tuy vậy việc học chữ Hán Nôm không hề đơn giản, nó đòi hỏi sự chăm chỉ, phương pháp học phù hợp và việc chọn sách cũng vô cùng quan trọng. Chúng ta có bao giờ tự hỏi vì sao các cụ ngày xưa rất giỏi chữ Nho? Nó không chỉ vì thời đó người ta coi Hán Nôm là ngôn ngữ chính mà một phần vì các cụ có những phương pháp học mẹo vô cùng hiệu quả giúp ghi nhớ nhanh và lâu hơn. Bộ 3 cuốn sách Tusachxua muốn giới thiệu tới quý thầy sau đây sẽ tổng tập lại tất cả bí kíp học chữ Hán Nôm của người xưa.

1. Hán Tự Chân Thư Sơ Biên (Xuất bản năm 1942) 

Hán Tự Chân Thư Sơ Biên
Hán Tự Chân Thư Sơ Biên

“Hán Tự Chân Thư Sơ Biên” – Cuốn sách vỡ lòng cho những người mới tiếp xúc với chữ Hán Nôm. Thật vậy, theo luật tự nhiên, bất kỳ thứ chữ gì, muốn học cho thấu hiểu, nước bước đầu tiên là phải viết cho đúng cách thức.

Cuốn sách này cung cấp cho quý thầy những kiến thức cơ bản về hán tự như: Cách cầm bút khi viết như thế nào cho đúng? Tư thế ngồi viết? Cách viết chữ theo từng nét đơn hay theo bộ (có tất cả 213 bộ)? Thứ tự viết chữ ra sao – nét nào viết trước, nét nào viết sau và cách cấu thành nên chữ Hán Nôm như thế nào?

Phần cuối quyển sách là mô tả bút danh của 8 nhà thư pháp nổi tiếng như: Ngô Tụng Phân, Phương Thứ Càn, Hoàng Cẩm Chiếu, Khu Nghiêu Phủ, Lục Nhuận Tường, Lý Bội Tính, Lê Bồi Ân và Vệ Cảnh Võ Công.

2. Chữ Hán Tự Học

Chữ Hán Tự Học
Chữ Hán Tự Học

Quyển “Chữ Hán tự học” là một công cụ học thiết yếu giúp người học có thể tự tra cứu từ mới theo từng nét hay theo bộ.Trong quyển sách này, còn đưa ra những quy tắc viết chữ Hán Nôm để cấu thành nên chữ, ý nghĩa của từng câu, từng chữ và cách dùng chúng thế nào?

Cuối sách còn có bảng tổng mục lục các bộ chữ Hán (từ các bộ 1 nét đến các bộ 17 nét) và bảng tra chữ Hán để người học tiện bề tra cứu và học tập.

3. Hán Học Tự Tu (Xuất bản năm 1941)

Hán Học Tự Tu
Hán Học Tự Tu

Ni dung cun sách “Hán Học Tự Tu” được biên soạn với các chủ đề thông dụng thường gặp trong giao tiếp, học tập, làm việc như các từ vựng về thân thể người, quần áo, các giống chim, các loài thú, các loài cây,… Qua những chủ đề này, tác giả cung cấp những từ vựng, những câu tiếng Trung thông dụng nhất trong cuộc sống hàng ngày nhằm đảm bảo quý thầy có thể ứng dụng ngay vào cuộc sống những gì đã học.

Mỗi bài học gồm có 4 phần chính: Học tiếng, học mẹo, các bài tập kèm theo, bài học thuộc lòng.

Ngoài ra, cuốn sách này còn có phần tổng hợp ngữ pháp giúp quý thầy tổng kết, củng cố, luyện tập những chủ điểm ngữ pháp đã gặp.

Bộ 3 cuốn hiện đang được ưu đãi 30%, giá chỉ còn 231.000đ (tiết kiệm 99.000đ)!

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

098 164 0961