Top 5 cuốn sách Tử Vi dành cho người mới bắt đầu

Tử vi hay Tử Vi Đẩu Số là một bộ môn huyền học được rất nhiều người tin tưởng, đặc biệt có một vị thế vô cùng quan trọng trong tín ngưỡng của người Phương Đông từ ngàn đời nay. Người ta vẫn thường có câu nói “Trăm điều tránh chẳng khỏi số“, phải chăng con người ta từ lúc còn ở trong bào thai đã có định mệnh rồi! Nếu không thì sao như 2 đứa trẻ sinh đôi cùng ở một buồng chứng mà rồi đến ngày cất tiếng khóc chào đời mà chỉ xa cách nhau giây khắc mà số mệnh đã thấy khác nhau rồi. Sách tử vi ra đời nhằm giúp con người luận đoán về tính cách, hoàn cảnh cũng như các “vận hạn” sẽ gặp trong tương lai. Bộ môn này được xây dựng trên cơ sở của thuyết thiên văn, triết lí Kinh Dịch cũng như thuyết Âm dương ngũ hành.

Từ khi được sáng lập bởi Trần Đoàn (Trần Hy Di) – một nhân vật quan trọng của Đạo gia, sống dưới thời Bắc Tống – cho đến những giai đoạn phát triển tiếp theo, Tử Vi Đẩu số vẫn luôn là một nhánh có lịch sử lâu dài, cơ sở vững chắc, hệ thống hoàn bị và suy đoán tinh xác nhất trong hệ thống thiên văn lịch toán học cổ đại và mệnh lý học truyền thống, nên đã giành được vị trí đầu bảng trong “ngũ đại thần số”. Bộ môn này dựa trên cơ sở lý luận là hệ thống thiên can, địa chi, âm dương, ngũ hành, tiếp thu rộng rãi các kiến thức về thiên văn học, lịch toán học, sử học, thống kê học, toán học phân số, dự đoán học cổ đại, để tiến hành phân tích về các đặc tính không – thời gian của các vì sao và định vị về mối quan hệ giữa các vì sao và con người, từ đó suy đoán ra các vấn đề nhân văn. Nên đây chính là một lĩnh vực khoa học hết sức bao quát và uyên thâm.

Hãy cùng Tusachxua khám phá Top 5 cuốn sách Tử Vi kinh điển dành cho người mới bắt đầu!

1 – Bộ 3 cuốn sách Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư – Hy Di Trần Đoàn (Vũ Tài Lục dịch và bình chú)

Tập sách này được làm thành, đại bộ phận dịch từ tập: Tử Vi đẩu số toàn thư của Hi Dy Trần Đoàn tiên sinh do La Hồng Tiên biên soạn, do nhà xuất bản Trúc Lâm An Thư Cục ấn hành tại Đài Loan. Phần bình chú qua tham khảo các sách Tử Vi Xiến Vi của Trương Huy Văn, Chiêm Tinh Thuật của Hoàng Tiểu Nga, Mệnh Lý Huyền Vi của Vô Nhai Cư Sĩ, Trích Thiên Tuỷ của Lưu Bá On, Mệnh Lý Giảng Nghĩa của Vi Thiên Lý, Hám Long Kinh của Dương Quân Tùng, Tạo Hoá Nguyên Thược của Nhiệm Thiết Tiều, Mệnh Lý Chính Tôn của Thần Phong Khảo, Uyên Hải Từ Bình của Từ Tử Bình, Quỷ Cốc Toán Mệnh Thuật… Phần phú nôm để đối chiếu, chúng tôi trích dẫn từ việc ghi chép công phu của Tử Vi Ao Bích của Việt Viêm Tử và Tử Vi Thực Hành của Dịch Lý Huyền Cơ.

Link mua sản phẩm =>> tại đây!

Bộ 3 cuốn được Vũ Tài Lục biên dịch và bình chú và in năm 1972 tại NXB Ngân Hà Thư Xã. Từ khi phát hành luôn dành được nhiều sự quan tâm của quý đọc giả yêu tử vi và luôn là cuốn cẩm nang chỉ lối cho những người mới bắt đầu lâm học. Nội dung sách được trình bày dễ hiểu, gần gũi và đầy đủ những điều cơ bản về khoa học tử vi.

2 – Bộ Sách Hiếm Tử Vi Lý Số – Lê Văn Nhàn

Đây là một bộ sách đáng mua để coi biết số mạng đời người nghèo giàu cực, sướng, tánh tình nam nữ thế nào, có 6 bàn tay kim lâu, hoan ốc đánh coi năm mấy mươi tuổi cất nhà đặng tốt xấu, bàn tay tam xa sát, thiên tảo địa tảo, thiên băng địa hãm, bàn tay thiên can đại độn tính thành quẻ hay lắm, có 100 quẻ xâm, giải nghĩa rành rẽ tốt xấu, và coi 60 ngày xuất hành đi xa kiết hung.

Bộ sách Tử Vi của Lê Văn Nhàn

Link mua sản phẩm =>> tại đây!

Bộ 6 cuốn bao gồm

    • Đại Độn Toán Số
    • Tam Ngươn Tiểu Lược
    • Tam Ngươn Đại Lược
    • Tam Ngươn Đồ Hình
    • Tiên Thiên Diệc Số
    • Đại Diệc Toàn Bộ

Tác giả Lê Văn Nhàn là một trong những người có nghiên cứu sâu rộng về Tử Vi Lý Số, ông soạn bộ sách này với ngôn ngữ bình dị, dễ hiểu, để ai ai cũng đều có thể dễ dàng tiếp cận đến kiến thức tử vi. Rất hiếm có tài liệu nghiên cứu tử vi nào đầy đủ hơn bộ sách này.

3 – Sách Muốn Luận Đoán Đúng Lá Số Tử Vi

Cuốn sách 248 trang hướng dẫn cách lập lá số tử vi và luận giải, là cuốn sách gối đầu của các nhà tử vi tướng số.

Huyền Vi – tác giả của cuốn sách này đã nghiên cứu số Tử Vi từ mấy chục năm nay và chiêm nghiệm rằng Tử vi đẩu số là một khoa học rất linh diệu chứ không phải chuyện hoang đường. Xét nghiệm riêng về bản thân, tác giả nhận thấy mọi biến chuyển, hay hoặc dở, xảy ra từ khi niên thiếu đến lúc tuổi già, nhất nhất đều có ghi trong lá số tử vi.

Link mua sản phẩm =>> tại đây!

Tử vi đẩu số là một khoa học huyền bí đáng được ca tụng. Tác giả đã dày công nghiên cứu khoa tử vi và góp nhặt vào trong cuốn sách nhỏ này hết thảy những kinh nghiệm của ông nhằm góp phần vào việc phổ biến khoa Tử vi huyền diệu.

Sách gồm có 4 chương

  1. Lập thành lá số
  2. Những điều cần biết để luận đoán số Tử vi
  3. Luận đoán một lá số Tử vi
  4. Luận đoán vận hạn.

“Muốn Luận Đoán Đúng Lá Số Tử Vi”  được trình bày khoa học, sắp xếp theo một trình tự hợp lý. Ở cuối sách tác giả có lập sẵn những bảng tiện cho việc an các sao được mau chóng.

4 – Tử Vi Đẩu Số Tân Biên – Vân Đằng Thái Thứ Lang

Tử Vi Đẩu Số Tân Biên có thể tìm hiểu được một phần nào cuộc sống trước sau mà định mệnh đã an bài cho mỗi người. Nghiên cứu Tử Vi đẩu số là để biết mình và cũng là để biết người.Đây là bộ sách tử vi kinh điển giá trị nhất, là sách gối đầu giường cho những ai nghiên cứu tử vi, dù là người mới biết hay người đã thấu hiểu uyên thâm. Bộ sách được biên soạn công phu, trình bày mạch lạc khoa học, giúp bạn đọc nắm bắt thực tiễn, thấu hiểu để vận dụng giải đoán vận mệnh đời người được chính xác.

Link mua sản phẩm =>> tại đây!

Tử Vi đẩu số tân biên

 

Nội dung “Tử Vi Đẩu Số Tân Biên” được chia làm 3 phần:

    • Phần I: Lập thành
    • Phần II: Luận đoán tổng quát
    • Phần III: Luận đoán vận hạn

5 – Số Tử Vi Kinh Nghiệm (Quyển Thượng + Quyển Hạ)

“Nước có vận, người có số, tức mọi việc trên đời đều có số mệnh cả”

Nhưng chúng ta đã hiểu thế nào là “số mệnh” để tìm con đường đi của cuộc đời chưa? Vậy nên hãy tìm hiểu triết lý số mệnh tức là cuộc đời chìm nổi của chúng ta. Nó giản dị như sau đây: đời người là một cuộc chiến đấu không lúc nào ngừng, vì lúc nó ngừng, tức là ta không phải chiến đấu nữa, và chỉ còn để lại trên đời một “sự nghiệp” mà người sau ta mới có thể đánh giá nó, tức ta gọi cái “số mệnh” của ta đó.

Link mua sản phẩm =>> tại đây!

Khoa học Tử Vi qua bao thời đại và tồn tại được đến ngày nay vì nó đã ứng nghiệm biết bao nhiêu điều mà người đời đều tin là rất đúng. Một số nhiều các học giả phương Đông đều tin lý số và ra công nghiên cứu thêm hoặc là chiêm nghiệm ngay cuộc đời mình hay là xem cho người khác, để kinh nghiệm, từ các bậc danh nhân cái thế đến thường nhân, đều nhận thấy nhiều điều rất huyền bí và linh diệu. Cổ nhân có câu: “Từ một miếng ăn đến hớp uống cũng là tiền định cả” thì đủ hiểu các thánh hiền xưa thấm nhuần triết lý số mệnh đến tuyệt đích rồi!

Các bạn độc giả đọc sách này rất chóng hiểu cách lấy số và đoán số Tử Vi, vì các tác giả viết mạch lạc, giản dị và dễ hiểu.
Trong 2 quyển sách này đã trình bày sơ lược về khoa lấy số và đoán số Tử Vi theo kinh nghiệm.

Đã từ lâu việc đi xem lá số tử vi trở thành một phần trong đời sống văn hóa của nhiều gia đình Việt. Nó đã và đang tồn tại nhiều thế kỉ nay, nhưng nếu không đúng và thật sự mê tín thì liệu dân ta có tin đến vậy? Bên cạnh việc giúp cho đời sống của con người trở nên phát lộc thì cuốn sách này còn mang đến cho bạn sự bình an trong tinh thần khi những sự chuẩn bị nhất định. Với Top 7 sách tử vi ở trên, Tusachxua hi vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức hay ho nhé!

 

Trung tâm khoa học tín ngưỡng Việt Lạc

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

098 164 0961